Infrared Thermometer เครื่องวัดอุณหภูมิแบบไม่สัมผัส

Infrared thermometerนำเสนอความสะดวกสบายที่สมบูรณ์ด้วยเครื่องวัดอุณหภูมิแบบไม่สัมผัส (Infrared Thermometer) Benetech รุ่น GM300 ที่มีประโยชน์นี้ ในการวัดอุณหภูมิจากส่วนหนึ่งของการแผ่รังสีความร้อนที่ปล่อยออกมาจากวัตถุที่ถูกวัด สำหรับเรื่องเลเซอร์เพื่อช่วยในการเล็งเครื่องวัดอุณหภูมิไปยังเป้าหมายเท่านั้น นี้เป็นเครื่องวัดอุณหภูมิอินฟราเรดที่สมบูรณ์แบบสำหรับการวัดอุณหภูมิจากระยะไกลโดยไม่ต้องสัมผัสกับวัตถุที่จะวัด เครื่องวัดอุณหภูมิแบบอินฟราเรด GM300 มีย่านการวัด -50°C~380°C(-58°F~716°F) มีความแม่นยำในการวัดที่ ±1.5 °C สามารถบันทึกค่า MAX, MIN, AVG, DIF ไว้ในหน่ายความจำภายใน เพิ่มความแม่นยำในการวัดด้วย Laser Pointer ทำให้แสดงตำแหน่งที่วัดได้อย่างแม่นยำ หน้าจอ LCD พร้อมกับ Back light ทำให้สามารถอ่านค่าได้แม้ในที่แสงสว่างน้อย ผ่านการรับรองมาตราฐาน  CE, FCC and RoHS.

เครื่องวัดอุณหภูมิอินฟาเรด IR Thermometer นี้จะเป็นประโยชน์สำหรับวัดอุณหภูมิภายใต้สถานการณ์หรือพื้นที่ยากต่อการวัดอุณหภูมิหรือที่เทอร์โมมิเตอร์หรือเซ็นเซอร์หัววัดอื่นๆ ที่ไม่สามารถนำมาใช้ได้ ตัวอย่างเช่น วัดอุณหภูมิวัตถุที่จะวัดที่มีการเคลื่อนไหวหรือยากจากการเข้าถึง วัตถุที่ถูกล้อมรอบด้วยสนามแม่เหล็กไฟฟ้า

เครื่องวัดอุณหภูมิแบบไม่สัมผัส Benetech รุ่น GM300 นี้ที่มีคุณภาพสูงจะใช้สำหรับการวัดอุณหภูมิของพื้นผิวของวัตถุซึ่งมีผลบังคับใช้สำหรับร้อนต่างๆที่เป็นอันตรายหรือยากต่อการเข้าถึงวัตถุโดยไม่ต้องติดต่ออย่างปลอดภัยและรวดเร็ว เนื่องจากการชี้เลเซอร์สลับเป้าหมายสามารถกำหนดเป้าหมายอย่างแน่นอน ด้วยฟังก์ชั่อุณหภูมิสูงสุดสำหรับการอ่านที่สะดวกและระบบการบันทึกด้วยจอแสดงผลเรืองแสงด้วยตัวบ่งชี้แบตเตอรี่ต่ำและ 0.1 มติ สลับระหว่างเซลเซียสและฟาเรนไฮต์ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.balasevic.net/category/infrared-thermometer

ผู้ผลิต: Benetech เป็นผู้ผลิตที่มีชื่อเสียงของการผลิตเครื่องมือวัดทดสอบที่สะดวกและเครื่องมือการตรวจวัดเช่น Anemometers เมตรระดับเสียงและการวัดความหนาล้ำ ระบบการควบคุมคุณภาพอย่างเข้มงวดควบคู่ไปกับการตรวจสอบผลิตภัณฑ์อย่างเข้มงวด Read More